Branding và Marketing là gì? Phân biệt Branding và Marketing từ A – Z

Trong thời đại 4.0 thì Branding và Marketing là hai từ được nhắc đến rất nhiều. Nhất là trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Nhưng không ai cũng phải hiểu rõ chi tiết và đúng khái niệm của chúng. Bạn đang xây dựng thương hiệu hoặc phát triển chiến lược truyền thông? Việc hiểu […]

Vạn Hạnh Mall xử lý khủng hoảng truyền thông bằng nghệ thuật đầy “tinh tế”

Cách xử lý khủng hoảng truyền thông của mỗi thương hiệu là một bài kiểm tra khắc nghiệt, nơi mà dưới cơn bão dư luận, thứ bị ướt không phải áo, mà là niềm tin của khách hàng. Trong hành trình quản trị khủng hoảng truyền thông, Vạn Hạnh Mall đã thể hiện bản lĩnh […]

10 Tips for Creating Blog and Community Post

Seohen an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type of the specimen book. It has survived not only five centuries, but also the leap into electronic typesetting, remaining essentially unchanged. It was popularised in the 1960s with the release of Letraset sheets strickcontainingwhen an unknown printer took a […]